Mô tả |
- Lên kế hoạch quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của Công ty đang cung cấp - Quản lý khách hàng trên địa bàn được phân công: Doanh thu, Công nợ... - Chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ giải quyết những vướng mắc của khách hàng. - Phát triển, tiếp cận khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh do Công ty đang cung cấp. - Kinh doanh phát triển thị trường, duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và khách hàng mới. |
Yêu cầu |
- Nữ: từ 22 – 35 tuổi , sức khỏe tốt, ưu tiên ngoại hình khá. - Tốt nghiệp THPT trở lên có định hướng theo nghề Kinh doanh, Bán hàng - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng ; - Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt; giọng nói dễ nghe. - Có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc. - Có kỹ năng làm việc độc lập. - Thái độ làm việc tốt, chủ động trong công việc và có tinh thần học hỏi. |
Quyền lợi | - Thời gian làm việc: Giờ hành chính (nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định). - Lương thưởng hấp dẫn: Lương cứng + % doanh số + thưởng (thu nhập lên đến > 7.000.000đ / tháng). - Được đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty. - Mọi quyền lợi khác theo thoả thuận. |
Hồ sơ |
Yêu cầu: Hồ sơ đầy đủ, thông tin rõ ràng, minh bạch có kèm công chứng |
Hạn nộp | 31-08-2018 |
Ý kiến bạn đọc